alam ko na yan :) hehehe... so ok ba sya? para sa akin ok sa alright lolz.. I'm happy with my new toy too... mas ok pa yan kaisa bibilhin mo sana and new release lang sya ;P next event yan na bitbit mo ha...
Musta naman Edel? Pasulpot sulpot po akoo..
@itot54joni: thanks for d help, pasok ang entry ko. :)
@lagawan: haha, tama ka.ok nga sya. sulit. uu next event kodakan na to the max. hehe. :)
@lionheart: hello, oo busy na mga tao ngayon malapit na kasi ang engrandeng bakasyon..meri Xmas! :)
Hi Edel,
I sent you an email about some good news that might be able to help you as a breadwinner.
Please check your email and tell me what you think about it.
Just delete this after reading. I just want to inform you about my email.
Regards,
Richard
@madz: thanks for the tag sis..medyo busy lang ako these days. :)
@richard: got ur email though i don't think i could fit it in my schedule...will think about it.thanks for the offer. :)